โหดไปไหม เด็ก 15 กระหน่ำ แทงเด็ก 16 ดับคาตลาด เหตุแค่มองหน้า ไม่รู้จักกันมาก่อน

เด็ก 15 ให้รุ่นน้องไปซื้อมีด ก่อนใช้มีดรัว แทงเด็ก 16 ดับคาตลาด เหตุแค่มองหน้า ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปพร้อมเจาะจงข้อความไว้ว่า “ญาติพี่น้องใคร โดนแทงที่ตลาดนกฮูกครับ ชื่อโตโต้ บ้านอยู่ท่าทรายครับ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว รพ.พระนั่งเกล้านนทบุรีครับ ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ”

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. (4 มกราคม 66) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่รอบๆซอกซอย ทานสัมฤทธิ์ เจอ นางสาว เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนคนเสียชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว ทราบว่าในกลุ่มเพื่อนราว 10 คน มีการนัดกันไปเดินเล่นที่ ตลาดนกฮูก 1 แต่ถูกกลุ่มคู่กรณีไม่เคยรู้จักกันมาก่อนราว 9 คน โดยมีนาย พี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้ก่อเหตุ วิ่งเข้ามาใช้มีดแทงนาย โตโต้ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เสียชีวิต สาเหตุเพียงแค่มองหน้า และมีการพูดท้าทายกัน ซึ่งเหตุเกิดวันที่ 3 เดือนมกราคม 66 เวลาราวๆ 20.30 น. เเถวๆตลาดนกฮูก 1 เลี่ยงเมืองนนทบุรี

จากการสอบถามน.ส. เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวานราวๆ 2 ทุ่ม ตนกับเพื่อนๆไปเดิน ซื้อของที่ ตลาดนกฮูก และเจอวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ได้มีการมองหน้ากัน ซึ่งตนบอกกับเพื่อนให้รีบจับจ่ายซื้อของ และกลับเนื่องจากว่าไม่ต้องการมีเรื่องมีราว คู่กรณีก็ยังเดินตามมามองหน้า เดินแยกโซนไปก็เดินมาเจอ และมองหน้าอีก

ตลาดนกฮูก

ทีนี้เลยเกิดการท้าทายทายกัน ทางวัยรุ่นคู่กรณีเล่นทีเผลออาศัยจังหวะที่พวกตนหันหลังเอามีดมา แทงเด็ก ผู้ตาย

ตนรับรองว่า ไม่รู้จักกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี ตนตกใจที่เกิดเรื่อง และมาทำเพื่อนแบบนี้ เพียงแค่จะมาจับจ่ายซื้อของ และไปเที่ยวกันแล้วเพื่อนมาเสียชีวิต โดนแทงด้านหลัง ซี่โครง หัวไหล่ และเอว ราว 6 แผล เหตุเกิดตรงศูนย์อาหารก่อนและมาเสียชีวิตตรงทางออกด้านหน้า ตรงแถวตู้เอทีเอ็ม

ซึ่งงานศพของ โตโต้ จะมีการสวดอภิธรรมศพ 3 คืน ที่ วัดชมภูเวก ฌาปนกิจศพวันที่ 7 มกราคม 66

นาย บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเดินตามกลุ่มเพื่อนไปเพื่อจับจ่ายซื้อของในตลาดนกฮูก พอพบคู่กรณีเขาก็มา แทงเพื่อนตน กลุ่มก็แตกกระเจิดกระเจิงวิ่งหนีกันไป เพื่อนของตนเองที่ตายวิ่งตามตนมา ตนเลยถามว่าเป็นอะไรมั้ย แต่ผู้เสียชีวิตไม่ตอบ แล้วเพื่อนของตนก็วิ่งไปล้มตรงทางออกตลาด ตนจึงได้เห็นแผลของเพื่อน ที่โดนแทง หลังแล้วต่อจากนั้นตนเรียกคนมาช่วย ตอนแรกจะเอาเพื่อนขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ไปโรงพยาบาล แต่ รปภ.ที่ตลาดกล่าวว่าให้นอนรอคอยรถพยาบาลอยู่ตรงนี้ ตนมีความรู้สึกว่าสาเหตุเกิดจากการมองหน้ากัน และท้า มองกันไปมองกันมา ตนไม่เคยรู้จักกลุ่มของคู่กรณี

เหตุแค่มองหน้า แทงดับ

มีดที่ก่อเหตุน่าจะเป็นมีดทำครัว คู่กรณีแทงเพื่อนตนประมาณ 5-6 แผล

กลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมากัน 9 คน ตอนนี้โดนตำรวจจับไปแล้ว 6 คน เหลืออีก 3 คน ซึ่งตนอยากให้ ตำรวจตามจับให้หมด ต้องการที่จะให้ คู่กรณีมาขอโทษ ขอขมาศพ ไม่คิดจะไปแก้แค้น

วันที่เกิดเหตุมีเพื่อนอีกคนที่โดนกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี เอามีดมาชี้หน้าและพูดว่า “มึงสดหรอ มึงเก๋าหรอ” คนแถวนั้นเลย มาดึงแยกกัน กลุ่มคู่กรณีน่าจะ อายุประมาณ 17-18 ปี เนื่องจากว่าพวกเขาดูโตกว่า

จากการสอบถาม น.ส. นารีรัตน์ อายุ 25 ปี แม่ค้าในตลาด คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ตอนเกือบ 3 ทุ่ม กลุ่มวัยรุ่นที่เสียชีวิตมาเป็นกลุ่มเด็กๆหลายๆคน แต่ตนมองไม่เห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ มีคนภายในตลาด บอกว่าเขาจับได้เลยแต่ตนมองไม่เห็นตอนนั้น คนที่วิ่งมานี้ไม่มีอาวุธ แต่มองเห็นแผลที่หลัง 3 จุด ตรงซี่โครงด้านข้าง และตรงแขน

ราวกับ ผู้ตายโดนแทงจากด้านหลัง ราวๆ 5 แผล ตนก็เพิ่งจะเคยพบเหตุการณ์ที่เสียชีวิตหนแรก ตอนนั้นตนไม่ได้กลัวแต่ตกใจ พอรู้ว่าน้องเขาเสียชีวิต กลุ่มวัยรุ่นที่เสียชีวิตเขาวิ่งมาทางร้านตน และล้มตรงรอบๆทางออกตลาด ตนเป็นคนล้างคราบเลือดตรงที่เกิดเหตุไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน

ด้าน นาย พี (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า คนที่ตายเดินถือมีดมาแล้วกล่าวว่าใครเก๋าวะ ตนจึงยอมรับว่าตนเป็นคนแทง ก่อนแทงตนได้ให้รุ่นน้องไปซื้อมีดในตลาดมา เป็นมีดสั้นมีดทำครัว

พื้นฐานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดไต่สวน สภ.รัตนาธิเบศร์ สามารถจับตัว คนร้ายได้แล้วในวันเกิดเหตุ 6 คน โดยมี นาย พี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เป็นมือแทง ซึ่งยังเหลือผู้ต้องหาอีก 3 คนที่หลบหนีอยู่ยังไม่สามารถที่จะจับได้