โหดไปไหม เด็ก 15 กระหน่ำ แทงเด็ก 16 ดับคาตลาด เหตุแค่มองหน้า ไม่รู้จักกันมาก่อน

เด็ก 15 ให้รุ่นน้องไปซื้อมีด ก่อนใช้มีดกระหน่ำ แทงเด็ก 16 ดับคาตลาด เหตุเพียงแค่มองหน้า ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความไว้ว่า “ญาติพี่น้องใคร โดนแทงที่ตลาดนกฮูกครับ ชื่อโตโต้ บ้านอยู่ท่าทรายครับ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว รพ.พระนั่งเกล้านนทบุรีครับ ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ”

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. (4 มกราคม 66) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่รอบๆซอย ทานสัมฤทธิ์ พบ น.ส. เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนคนตายที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว ทราบว่าในกลุ่มเพื่อนโดยประมาณ 10 คน มีการนัดกันไปเดินเล่นที่ ตลาดนกฮูก 1 แต่ถูกกลุ่มคู่กรณีไม่รู้จักกันมาก่อนโดยประมาณ 9 คน โดยมีนาย พี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้ก่อเหตุ วิ่งเข้ามาใช้มีดแทงนาย โตโต้ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เสียชีวิต สาเหตุเพียงแค่มองหน้า และมีการพูดท้าทายกัน ซึ่งเหตุเกิดวันที่ 3 มกราคม 66 เวลาโดยประมาณ 20.30 น. เเถวๆตลาดนกฮูก 1 เลี่ยงเมืองนนทบุรี

จากการสอบถามนางสาว เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เพื่อนคนเสียชีวิต เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ราวๆ 2 ทุ่ม ตนกับเพื่อนๆไปเดิน จับจ่ายซื้อของที่ ตลาดนกฮูก และพบวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ได้มีการมองหน้ากัน ซึ่งตนบอกกับเพื่อนให้รีบจับจ่ายซื้อของ และกลับเนื่องจากว่าไม่ได้อยากต้องการมีเรื่องมีราว คู่กรณีก็ยังเดินตามมามองหน้า เดินแยกโซนไปก็เดินมาเจอ และมองหน้าอีก

ตลาดนกฮูก

ทีนี้เลยเกิดการท้าทายกัน ทางวัยรุ่นคู่กรณีเล่นทีเผลออาศัยจังหวะที่พวกตนหันหลังเอามีดมา แทงเด็ก คนเสียชีวิต

ตนการันตีว่า ไม่รู้จักกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี ตนตกใจที่เกิดเรื่อง และมาทำเพื่อนแบบนี้ แค่จะมาจับจ่ายซื้อของ และไปเที่ยวกันแล้วเพื่อนมาเสียชีวิต โดนแทงด้านหลัง ซี่โครง หัวไหล่ และเอว โดยประมาณ 6 แผล เหตุเกิดตรงศูนย์อาหารก่อนและมาเสียชีวิตตรงทางออกด้านหน้า ตรงแถวตู้เอทีเอ็ม

ซึ่งงานฌาปนกิจศพของ โตโต้ จะมีการสวดบำเพ็ญกุศล 3 คืน ที่ วัดชมภูเวก ฌาปนกิจศพวันที่ 7 เดือนมกราคม 66

นาย บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเดินตามกลุ่มเพื่อนไปเพื่อซื้อของในตลาดนกฮูก พอพบคู่กรณีเขาก็มา แทงเพื่อนตน กลุ่มก็แตกกระเจอะกระเจิงวิ่งหนีกันไป เพื่อนของตัวเองที่ตายวิ่งตามตนมา ตนเลยถามว่าเป็นอะไรมั้ย แต่คนตายไม่ตอบ แล้วเพื่อนของตนก็วิ่งไปล้มตรงทางออกตลาด ตนก็เลยได้เห็นแผลของเพื่อน ที่โดนแทง หลังหลังจากนั้นตนเรียกคนมาช่วย ตอนแรกจะเอาเพื่อนขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ไปโรงพยาบาล แต่ รปภ.ที่ตลาดบอกว่าให้นอนรอรถพยาบาลอยู่ตรงนี้ ตนมีความคิดว่าสาเหตุเกิดจากการมองหน้ากัน และท้า มองกันไปมองกันมา ตนไม่รู้จักกลุ่มของคู่กรณี

เหตุแค่มองหน้า แทงดับ

มีดที่ก่อเหตุน่าจะเป็นมีดทำกับข้าว คู่กรณีแทงเพื่อนตนโดยประมาณ 5-6 แผล

กลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมากัน 9 คน ตอนนี้โดนตำรวจจับไปแล้ว 6 คน เหลืออีก 3 คน ซึ่งตนต้องการที่จะให้ ตำรวจตามจับให้หมด อยากที่จะให้ คู่กรณีมาขอโทษ ขอขมาศพ ไม่คิดจะไปล้างแค้น

วันที่เกิดเหตุมีเพื่อนอีกคนที่โดนกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี เอามีดมาชี้หน้าและพูดว่า “มึงสดหรอ มึงเก๋าหรอ” คนแถวนั้นเลย มาดึงแยกกัน กลุ่มคู่กรณีน่าจะ อายุประมาณ 17-18 ปี ด้วยเหตุว่าพวกเขาดูโตกว่า

จากการสอบถาม น.ส. นารีรัตน์ อายุ 25 ปี แม่ค้าในตลาด คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ตอนเกือบ 3 ทุ่ม กลุ่มวัยรุ่นที่เสียชีวิตมาเป็นกลุ่มเด็กๆหลายคน แต่ตนไม่เห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ มีคนในตลาด บอกว่าเขาจับได้เลยแต่ตนมองไม่เห็นตอนนั้น คนที่วิ่งมานี้ไม่มีอาวุธ แต่มองเห็นแผลที่หลัง 3 จุด ตรงซี่โครงด้านข้าง และตรงแขน

เหมือน ผู้ตายโดนแทงจากด้านหลัง โดยประมาณ 5 แผล ตนก็พึ่งจะเคยเจอเหตุการณ์ที่เสียชีวิตทีแรก ตอนนั้นตนไม่ได้กลัวแต่ตกใจ พอรู้ดีว่าน้องเขาเสียชีวิต กลุ่มวัยรุ่นที่เสียชีวิตเขาวิ่งมาทางร้านตน และล้มตรงรอบๆทางออกตลาด ตนเป็นคนล้างคราบรอยเลือดตรงที่เกิดเหตุไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้

ด้าน นาย พี (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ บอกว่า คนที่ตายเดินถือมีดมาแล้วพูดว่าใครเก๋าวะ ตนจึงยอมรับว่าตนเป็นคนแทง ก่อนแทงตนได้ให้รุ่นน้องไปซื้อมีดในตลาดมา เป็นมีดสั้นมีดทำครัว

พื้นฐานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสาว สภ.รัตนาธิเบศร์ สามารถจับ ผู้ร้ายได้แล้วในวันเกิดเหตุ 6 คน โดยมี นาย พี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เป็นมือแทง ซึ่งยังเหลือผู้ต้องหาอีก 3 คนที่แอบหนีอยู่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้